แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์แห่งยุค ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ ซิลเวอร์ (Heineken Experience Silver) เทคโอเวอร์ FLAREOUT หนึ่งในแลนด์มาร์คคาเฟ่สุดชิคของคนรุ่นใหม่ แปลงโฉมร้านด้วยศิลปะและการดีไซน์ที่มอบประสบการณ์ในสไตล์ “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” พร้อมเมนูซิกเนเจอร์ จาก Heineken Experience Silver x FLAREOUT

และโชว์เคสแฟชั่นไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นล่าสุดที่พาร์ทเนอร์ร่วมกับ FRANK! GARCON มัลติแบรนด์สุดฮิปของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ชวนคนรุ่นใหม่มาเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่และปล่อยความเป็นตัวเองให้สุด ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2566 ที่ FLAREOUT โลเคชั่นติดกับสถานีบีทีเอสสนามเป้า

โปรเจกต์ Heineken Experience Silver x FLAREOUT เป็นมากกว่าการเทคโอเวอร์คาเฟ่ เปรียบเสมือนการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่มาสัมผัสประสบการณ์ปล่อยไหลได้อย่างเต็มที่ โดยผสานศิลปะและดีไซน์ของลายเส้นที่มีความโฟลวเข้ากับสีสันโทนสีเงินและสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เริ่มจากบริเวณหน้าร้านและแทรกซึมอยู่ในทุกโซนด้านในของคาเฟ่ ให้ความรู้สึกเหมือนการเยี่ยมชม Art Exhibition ไปในตัว

อีกหนึ่งความพิเศษของการเทคโอเวอร์คาเฟ่ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในการโชว์เคสแฟชั่นไลฟ์สไตล์
คอลเลคชั่นระหว่าง Heineken Experience Silver ร่วมกับ “FRANK! GARCON” ออกแบบผ่านคอนเซ็ปต์ “Let it Flow, Let it Glow” โชว์ 13 แฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเท็ม ที่ผสานแนวคิดการปล่อยไหลและการใช้ชีวิตให้สนุกแบบสร้างสรรค์ ออกมาเป็นลวดลายกราฟิกดีไซน์ที่โดดเด่น ให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ปล่อยไหลและสมูทกันได้เกินคาด กับออลอินวันไอเท็มที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบหลายโอกาส เช่น กางเกงขายาวที่สามารถเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นได้เพียงรูดซิป เสื้อครอปที่สวมใส่ได้และพลิกแพลงเป็นกระเป๋า Tote Bag นอกจากนี้ยังมีการนำเทคนิคสกรีนด้วย Reflective Flex สะท้อนแสง เพิ่มกิมมิคให้แฟชั่นไลฟ์สไตล์เป็นเรื่องที่สนุกและสร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงให้ความ Glow และเฉิดฉายต่อได้ในปาร์ตี้ยามค่ำคืน โดยสินค้าเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน FRANK! GARCON สาขาสยามเซ็นเตอร์และสยามสแควร์ และวางจำหน่ายที่ร้าน FLAREOUT ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2566

นอกจากนี้ Heineken Experience Silver x FLAREOUT ยังครีเอทโมเมนต์ “Silver Day and Night” ชูความโดดเด่นของคาเฟ่ที่ผสานแนวคิดของแบรนด์ออกมาเป็น 3 เมนูซิกเนเจอร์ ประกอบไปด้วย เมนูแรก “Silver Bunwich” บันชาโคลไส้ไอศกรีมมัทฉะออนท็อปด้วยครีมและเชอรี่ ต่อด้วย “Sausage Bunwich” ที่เสิร์ฟพร้อมไส้กรอกรมควันไส้พิซซ่าชีสและเฟรนช์ฟราย และตบท้ายด้วยกาแฟสุดยูนีคอย่าง “Black Silver” พร้อมให้เหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์มาเช็คอิน แชะภาพ ชิมเมนูพิเศษ และแชร์โมเมนต์ต่างๆ ลงโซเชียลมีเดียกันได้เต็มที่

สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ และสายแฟชั่นนิสต้า สามารถมาร่วมเปิดประสบการณ์ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด ผ่านคาเฟ่เทคโอเวอร์ Heineken Experience Silver x FLAREOUT พร้อมช้อปแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเท็มจาก Heineken Experience Silver x FRANK! GARCON ได้ที่ร้าน FLAREOUT ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2566 และยังสามารถซื้อคอลเลคชั่น Heineken Experience Silver x FRANK! GARCON ได้ที่ร้าน FRANK! GARCON สาขาสยามเซ็นเตอร์และสยามสแควร์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience Silver และ LINE @heinekenexperience