หลังจากความล่าช้าอันยาวนานที่เกิดจากโรคระบาดของโควิด ในที่สุด…. โครงการจาก Riviera ที่ทุกคนตั้งตารอก็กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง คราวนี้ตั้งอยู่ในซอยไพรมโลเคชันบนพระตำหนักซอย 5

ด้วยการอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เมื่อเกือบสองปีที่แล้ว สําหรับโครงการลักซูรีสุดหรูหราที่มีอาคารสูงถึง 31 ชั้น โครงการนี้ถือเป็นโครงการแนวสูงภายใต้แบรนด์ริเวียร่าโครงการที่ 5 และ เป็นโครงการ 6 ที่เจ้าของผู้มีวิสัยทัศน์ได้เริ่มพัฒนาอสังหาริมทัพย์ในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 

เฟสที่ 1

เดิมทีโครงการได้ออกแบบเป็นทั้งโรงแรมและที่พักอาศัย จนกระทั่งการเปลี่ยนแปลงด้านกฎระเบียบอย่างกะทันหัน รัฐบาลได้ออกกฎหมายใหม่ทั้งหมดเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในแผนงาน โดยวันหยุดสุดสัปดาห์ของการเข้าคิวผู้ซื้อที่มีศักยภาพแห่กันไปที่งานเปิดตัว ส่วนเรสซิเดนซ์ส่วนที่เหลือถูกกำหนดให้เป็นห้องพักโรงแรมระดับ 5 ดาวอันหรูหรา  หลังจากนั้นไม่นานโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้ากฎหมายใหม่ก็ออกมาซึ่งหมายความว่าโครงการจําเป็นต้องปรับเปลี่ยนการจัดการภายในและนั่นเป็นเรื่องน่าปวดหัวสําหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่เขาได้บอกกับทาง REm ว่า “แต่มันเป็นเรื่องดีที่มันเกิดขึ้นก่อนที่การก่อสร้างจะเริ่มขึ้น  มิฉะนั้นนั่นจะเป็นปัญหา ‘จริง’ สําหรับตัวแทนผู้ซื้อและแน่นอนนักพัฒนาด้วย”

ในการให้สัมภาษณ์ของคุณ Winston Gale กรรมการผู้จัดการของ Riviera Group เขาให้ความเห็นว่า “เราตัดสินใจที่จะรักษาสิ่งอํานวยความสะดวกหลักของโรงแรมเกือบทั้งหมดไว้ในอาคารคอนโดมิเนียม 100% ในขณะนี้การออกแบบและส่วนประกอบที่โดดเด่นของโรงแรมนั้นพิเศษเกินกว่าจะทิ้งไป ด้วยเหตุนี้เราจึงสามารถรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่คล้ายกันได้ ในขณะเดียวกันก็แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ ด้วยการเปลี่ยนพื้นที่ที่เคยจัดสรรไว้สำหรับพนักงานโรงแรมและการใช้งานในการปฏิบัติงาน” REm: โดยพื้นฐานแล้วคุณรู้สึกว่าการพัฒนายังคงรวบรวมแก่นแท้ของไลฟ์สไตล์ ที่เต็มไปด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกมากกว่าเมื่อก่อนและไลฟ์สไตล์ของโรงแรมยังคงอยู่?  Winston: “แน่นอน ตอนนี้ทำให้แบรนด์ Riviera ก้าวข้ามขอบเขตของอาคารคอนโดมิเนียมเพียงอย่างเดียว”

REm: สอบถามเกี่ยวกับการดำเนินงานของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหลังเสร็จสิ้น? Winston: กล่าวด้วยความชัดเจนว่า “พวกเรา Riviera Group จะจัดการการดำเนินงานที่กำลังดำเนินอยู่ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าในตอนแรกเราวางแผนที่จะใช้โมเดลโรงแรมและที่พักอาศัยแบบผสมผสานด้วยตัวเราเอง นี่เป็นความต่อเนื่องของแผนเดิมของเรา เราดูแลฝ่ายบริหารของ The Riviera Jomtien, Monaco และ Ocean Drive อยู่แล้ว ดังนั้นนี่จึงเป็นมากกว่าการขยายธุรกิจซึ่งอยู่ในขอบเขตความเชี่ยวชาญของเรา แม้ว่าครั้งนี้จะเน้นไปที่ร้านอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้นก็ตาม”

เผยโฉมเฟส 2 : เปิดตัว 15 – 17 กันยายน 

REm: คราวนี้การเปิดตัวเฟส 2 กลางเดือนกันยายนนี้ห้องพักในส่วนของโรงแรมจะกลายห้องแบบคอนโดมิเนียมแล้ว”?

Winston: “ถูกต้อง แท้จริงแล้ว พื้นที่เหล่านี้ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับแนวคิดของคอนโดมิเนียมมากขึ้น ประกอบด้วยยูนิตขนาดใหญ่ที่น่าจับตามอง เช่น 

3 และ 4 ห้องนอน Sky Pool Residences,  2 และ 3 ห้องนอน Duplex’s, พร้อมด้วยยูนิต 2 ห้องนอนอีกหลายยูนิต” REm: ลูกค้าได้รับการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบเหมือนปกติแบบโครงการอื่นๆ ของคุณหรือไม่? Winston: “แน่นอน เรากำลังส่งมอบการตกแต่งในระดับสูง ในนิยามห้องพักในโรงแรมให้เป็นคอนโดมิเนียมหรู โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ชั้นบน ในขณะที่ยูนิตด้านล่างใต้สระลอยฟ้าจะรักษาคุณภาพการตกแต่งที่ตรงกันกับโครงการก่อนหน้านี้ของเรา ความแตกต่างในด้านคุณภาพการตกแต่งนี้สะท้อนให้เห็นในราคาของชั้นบน อย่างไรก็ตามชั้นล่างยังคงมีเสน่ห์ส่วนใหญ่ลูกค้ายังคงเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงาม”

The Riviera Ocean Drive เพิ่งเสร็จสิ้นงานเลี้ยงกาล่าเปิดตัวอันน่าทึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่งานกาล่าครั้งนั้นยังคงทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจว่าเหตุใด ทำไมในพัทยาชื่อเสียง The Riviera Group ถึงอยู่ในอันดับต้นๆของโครงการพัฒนาอสังหาฯ คลาสของพวกเขาได้รับรางวัลมานับไม่ถ้วน และยืนหยัดในฐานะจุดสุดยอดของความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม รางวัลมากมายและความสามารถในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับโครงการรอบตัวเพื่อยกระดับมาตรฐานของพวกเขาเป็นที่พูดถึงมากมาย โดยเฉพาะโครงการใหม่ล่าสุดนี้ The Riviera Malibu ซึ่งเป็นโครงการที่เหนือจินตนาการไว้ให้กลายเป็นคอนโดมิเนียมอันวิจิตรงดงาม

คาดการณ์อนาคต: โชว์รูมมาลิบู

REm: สุดท้ายนี้จะมีการเปิดโชว์รูมมาลิบูในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่? Winston: “แท้จริงแล้ว เราได้ทำเลที่ดีเยี่ยมที่สำนักงานขาย Ocean Drive ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ตัวแทนเอเจ้นและทุกคนคุ้นเคย แทนที่จะรื้อโครงสร้างที่มีอยู่ เราได้เลือกที่จะปรับปรุงอาคารทั้งหมดและรวมโชว์รูมขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกันไว้”

REm:  ฟังดูแล้วฉลาด เมื่อไหร่จะเปิด? Winston: “เราตั้งเป้าไว้ว่าประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนหรือต้นเดือนธันวาคม หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน”  

โครงการริเวียร่ามอบโอกาสที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับผู้ที่มองหาคุณภาพชั้นยอดและการออกแบบที่โดดเด่น ควบคู่ไปกับคำมั่นสัญญาว่าจะให้ผลตอบแทนที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะผ่านการเช่าหรือการเพิ่มมูลค่าของเงินทุน การลงทุนครั้งนี้สัญญาว่าจะเพิ่มความหรูหราอีกระดับให้กับภูมิทัศน์อสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ดังนั้นหากคุณสนใจคอนโดที่มีคุณภาพสูงสุดและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ควรพลาดโดยเฉพาะในราคาก่อนเปิดตัว!

การก่อสร้างคาดว่าจะเริ่มได้ในช่วงกลางเดือนตุลาคม โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2569

Facilities

ออนเซ็นสปาและซาวน่าแยกชายและหญิง

ลานโบว์ลิ่งมืออาชีพ 2 เลน

ห้องรับรอง Golf Simulator 2 ห้อง

โรงภาพยนตร์หรูส่วนตัว 15 ที่นั่ง

ชั้น 28 ร้านอาหารและสกายบาร์

ห้องคิดส์คลับและห้องเล่นเกมอาร์เคด

สระว่ายน้ำ Infinity Edge Sky Pool 2 สระ

รูฟท็อป ซันเซ็ท บาร์