เวียตเจ็ท ขยายเครือข่ายการบินระหว่างเวียดนามและจีนด้วยการเปิดตัวบริการบินตรงโฮจิมินห์ซิตี้-เฉิงตูตามเส้นทางโฮจิมินห์ซิตี้-เซี่ยงไฮ้ในเวลาเพียงสองเดือนบริการใหม่นี้มีกําหนดจะเริ่มให้บริการในวันที่ 1ของวันตรุษจีน ซึ่งเป็นวันหยุดที่ใหญ่ที่สุดของทั้งสองประเทศ เพื่อแสดงความปรารถนาอันอบอุ่นที่สุดของสายการบินสําหรับปีที่เจริญรุ่งเรืองและสนุกสนานข้างหน้า การเชื่อมต่อโดยตรงไม่เพียงแต่เสริมสร้างการเชื่อมโยงการขนส่ง แต่ยังมีบทบาทสําคัญในการส่งเสริมการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างเมืองที่มีชีวิตชีวาและสองประเทศของเวียดนามและจีน

เส้นทางโฮจิมินห์ซิตี้ – เฉิงตู จะเปิดให้บริการในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 โดยให้บริการเที่ยวบินไปกลับวันละหนึ่งเที่ยวบิน เที่ยวบินออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติเติ่นเซินเญิ้ตของโฮจิมินห์ซิตี้เวลา19:10 น. (เวลาท้องถิ่น) และลงจอดที่สนามบินนานาชาติเฉิงตูเทียนฟู (TFU) เวลา 00:15 น. ของวันถัดไป (เวลาท้องถิ่น) เที่ยวบินจาก เฉิงตู ออกเดินทางเวลา 00:50 น. (เวลาท้องถิ่น) และถึงโฮจิมินห์ซิตี้เวลา 03:55 น. (เวลาท้องถิ่น)

ค่าโดยสารที่น่าทึ่งเริ่มต้นเพียง 0 บาท (*) สําหรับเส้นทางใหม่พร้อมให้คว้าแล้วที่ www.vietjetair.com หรือแอพมือถือ Vietjet Air โดยใช้เวลาเดินทางตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024 ถึง 30 มีนาคม 2024

ขณะนี้นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่ราบรื่นระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่คึกคักและเป็นประตูสู่จุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลของเวียดนามและเฉิงตูเมืองหลวงของมณฑลเสฉวนทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนซึ่งเป็นมหานครที่มีชีวิตชีวาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านประวัติศาสตร์อันยาวนานและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา เส้นทางใหม่นี้คาดว่าจะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสําหรับการเดินทางระหว่างสองประเทศทําให้ผู้โดยสารสามารถสํารวจสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายอาหารรสเลิศและสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่เวียดนามและจีนมีให้

เวียตเจ็ทกําลังขยายธุรกิจในประเทศจีนอย่างจริงจังในกลยุทธ์ที่ทําให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใกล้ชิดกับจีนมากขึ้น เมื่อเร็วๆ นี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงที่เชื่อมโยงเซี่ยงไฮ้ หางโจว และกวางโจวไปยังกรุงเทพฯ และมีแผนที่จะเชื่อมต่อเมืองใหญ่ของจีนเพิ่มเติมในอีกไม่นานนี้ บริการโดยตรงเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและค่าโดยสารที่ไม่แพงแก่นักเดินทาง แต่ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวระหว่างประเทศและภูมิภาคต่อภูมิภาคอีกด้วย

ด้วยเครื่องบินที่ทันสมัยความมุ่งมั่นในความปลอดภัยและการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมเวียตเจ็ทพร้อมที่จะมอบการเดินทางปีใหม่ที่สะดวกสบายและสนุกสนานให้กับผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อนผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ราบรื่นและน่าจดจําที่ให้บริการโดยลูกเรือที่ทุ่มเทและเป็นมืออาชีพ
(*) ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม