รีสอร์ทสไตล์วิลล่าคอนเซปต์แฟชั่นสุดเก๋ ผลงานการร่วมทุนพัฒนาระหว่าง SHR กับ Wai Eco World Developer (WEWD) ผสานฝีมือดำเนินงานระดับโลกโดย Ennismore เติมเต็มจุดหมายปลายทางเพื่อการพักผ่อนที่ครบวงจรแห่งแรกในมหาสมุทรอินเดีย

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts PCL.: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทในไทยในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL.: S) เปิดประตู “โซ/ มัลดีฟส์” (SO/ Maldives) รีสอร์ทแห่งที่ 3 ของอาณาจักร “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) พร้อมต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ด้วยคอนเซปต์ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ เติมเต็มประสบการณ์ในโครงการเพื่อการพักผ่อนแบบครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในมหาสมุทรอินเดีย ที่ผสมผสานหลากหลายแบรนด์โรงแรมและร้านอาหารชื่อดังเข้าไว้ด้วยกัน ให้ก้าวสู่ศักราชใหม่อันน่าตื่นเต้นของมัลดีฟส์อย่างเต็มรูปแบบ

default

“โซ/ มัลดีฟส์” โครงการร่วมทุนมูลค่ากว่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ของ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในเครือสิงห์ เอสเตท และ Wai Eco World Developer (WEWD) กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ดำเนินงานโดย เอนนิสมอร์ (Ennismore) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการต้อนรับและบริการที่มีคอนเซปต์สุดสร้างสรรค์ ประกอบด้วยคอลเลกชั่นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ท รวมถึงร้านอาหารและบาร์ทั่วโลก

โซ/ มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ทลำดับที่ 3 ต่อจาก 2 รีสอร์ทระดับห้าดาวของโครงการ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ได้แก่ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์, คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน” (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton) และ “ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldives) รีสอร์ทเหล่านี้ตั้งอยู่ในหมู่เกาะคาฟุ (Kaafu Atoll) และ เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) พร้อมต้อนรับนักเดินทางด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก และเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ที่ “เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์” (The Marina @ CROSSROADS) ศูนย์รวมกิจกรรมอันหลากหลายของ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ตั้งแต่ทางเดินบนชายหาดยาวกว่า 800 เมตร เรียงรายไปด้วยร้านอาหารนานาชาติ บาร์ ร้านค้าบูติก ศูนย์สุขภาพและสปา กีฬาทางน้ำ ศูนย์ดำน้ำลึกและดำน้ำตื้น คิดส์คลับ รวมถึงท่าจอดเรือยอทช์ 30 ลำ ไปจนถึงศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรม (Maldives Discovery Centre) และศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) ที่มุ่งมั่นด้านการศึกษาและอนุรักษ์ชีวิตใต้ท้องทะเลให้อยู่ได้อย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

รีสอร์ททั้ง 3 แห่งนี้ นับเป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่เติมเต็มให้ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ เป็นโครงการที่เป็นไอคอนแห่งมหาสมุทรอินเดียอย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากจะเป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่ครบวงจรแล้ว ยังได้รับรางวัลชั้นนำมากมาย รวมถึงได้รับการรับรองจาก Green Globe™ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของ SHR ในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยเฉพาะที่ โซ/ มัลดีฟส์ มีการใช้พลังงานทางเลือกจากโซลาร์เซลล์บนหลังคาวิลล่าทุกหลัง รวมถึงระบบบำบัดน้ำ ยานพาหนะไฟฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการใช้ผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่น ไปจนถึงการเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวอย่างถาวร

เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ประกาศเปิดตัวรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ระดับโลกแห่งที่สามของเราที่ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ศิลปะการออกแบบอันโดดเด่น และแฟชั่น โซ/ มัลดีฟส์ จะช่วยเติมเต็มรีสอร์ทแบรนด์ระดับสากลทั้งสองแห่งของเรา และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่จากทั่วโลกได้อย่างแน่นอน และเราขอขอบคุณพันธมิตรของเราสำหรับวิสัยทัศน์และความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์รีสอร์ทแห่งนี้ให้ออกมาเสร็จสมบูรณ์อย่างงดงาม”

ซอ วิน มวง (Zaw Win Maung) กรรมการผู้จัดการแห่ง WEWD กล่าวว่า “นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ได้เห็น โซ/ มัลดีฟส์ รีสอร์ทลักชัวรี่ที่สวยงามและนำเทรนด์แห่งนี้เปิดตัวบนเกาะมัลดีฟส์ แต่งแต้มสีสันความมีชีวิตชีวา และดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในไลฟ์สไตล์มาเยือนมัลดีฟส์มากขึ้น ที่สำคัญ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ SHR เพื่อช่วยยกระดับภาคการท่องเที่ยวของเกาะใจกลางมหาสมุทรอินเดียอันเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกแห่งนี้”

ด้าน เจสเปอร์ โซเรนเซน (Jesper Sorensen) ผู้จัดการทั่วไป โซ/ มัลดีฟส์ กล่าวว่า “ขณะนี้ โซ/ โฮเต็ล ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของในการสร้างสรรค์รีสอร์ทแห่งนี้ในมัลดีฟส์ และรอต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่แตกต่าง ด้วยเอกลักษณ์ของ โซ/ ที่ผสมผสานศิลปะ แฟชั่น และประสบการณ์การเข้าพักแบบเหนือระดับเข้าไว้ด้วยกัน”

โซ/ มัลดีฟส์เป็นส่วนหนึ่งของ “โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท”(SO/ Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดทันสมัย ซึ่งจะกลายเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลกบนเกาะมัลดีฟส์ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา และมีบุคลิกที่โดดเด่น เป็นสวรรค์ของนักเดินทางผู้รักการผจญภัย หลงใหลในแฟชั่น และปาร์ตี้ ในราคาเริ่มต้น 950 ดอลลาร์สหรัฐ+++ ต่อคืน ทั้งนี้ การเปิดตัวของรีสอร์ทแห่งที่ 3 นี้ คาดว่าจะสร้างรายได้ให้กับ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ สูงขึ้นในช่วงไฮซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้

โซ/ มัลดีฟส์จะกลายเป็นรีสอร์ทสุดไฮป์แห่งใหม่ของนักเดินทางที่มาบรรจบกับสไตล์แฟชั่นแสนเก๋ ด้วยแนวคิด (Where Castaway Meets Runway) ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวที่ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของ เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ความชิคเริ่มต้นตั้งแต่ก้าวแรกสู่รีสอร์ท โดยจากท่าเรือผู้เข้าพักจะพบกับโซนต้อนรับใน “ศาลากระจก” พร้อมทิวทัศน์ทะเลมัลดีฟส์แบบ 360 องศา ก่อนเดินเข้าสู่ ‘The Runway’ ที่เปรียบเสมือนรันเวย์แฟชั่นโชว์ของผู้เข้าพัก ให้ได้ก้าวไปดื่มด่ำกับประสบการณ์พักผ่อนภายในรีสอร์ท ด้วยคอลเลกชันวิลล่าสุดหรู ทั้งแบบริมชายหาด (Beachfront) และแบบวิลล่าเหนือน้ำ (Over-water) มีขนาดตั้งแต่ 120 – 330 ตารางเมตร ทุกหลังโดดเด่นด้วยฝีมือการตกแต่งของดีไซเนอร์ที่มีสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งรับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่น นอกจากนั้น ยังมี “Dream Family Beach Villas” รวมถึงแคปซูลส่วนตัวสำหรับคุณหนู ๆ และ Ocean Water Pool Villa Atelier วิลล่า 3 ห้องนอนที่พร้อมมอบวันหยุดสุดพิเศษให้ความประทับใจไม่ลืมเลือน

จองห้องพักหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โซ/ มัลดีฟส์ ได้ที่ https://so-maldives.com/ และดูข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการครอสโรดส์ มัลดีฟส์ ได้ที่ crossroadsmaldives.com

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube or LinkedIn