ฉลองค่ำคืนวันศุกร์กับ Ciccheti Night ดื่มด่ำบรรยากาศร้านอาหารริมทะเลสไตล์การ์เด้น เพลินเพลิดดนตรีไพเราะอาหารอร่อยกับเมนูทาปาสมากมาย พร้อมไฮไลท์เด็ดพิซซ่าซิกเนเจอร์ ณ ห้องอาหาร “เปรโก้ พัทยา” ณ โรงแรมอมารี พัทยา 

เปรโก้ ห้องอาหารอิตาเลียนชื่อดังระดับ 5 ดาว สร้างสรรค์เมนูพิเศษจากเกาะสมุยได้มาถึงที่พัทยา โดยเชฟมาร์โก้ บอสกายอินี่ (Marco Boscaini) ที่นำวัตถุชั้นเยี่ยมมารังสรรค์แต่ละเมนู ให้เป็นจานพิเศษ ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ 𝐂𝐢𝐜𝐜𝐡𝐞𝐭𝐭𝐢 𝐅𝐫𝐢𝐝𝐚𝐲 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าเตาถ่านหลากหลายหน้าให้เลือกลิ้มลองแบบเต็มอิ่ม ก็ยังมีพาสต้าโฮมเมด และทาปาส ที่นำมาเสิร์ฟกันแบบถึงที่ นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสัญชาติอิตาลี และฟังดนตรีสดบรรเลงเพลงขับกล่อมเคล้าบรรยากาศสุดโรแมนติกสไตล์การ์เด้นริมทะเล 


โดยงาน 𝐂𝐢𝐜𝐜𝐡𝐞𝐭𝐭𝐢 𝐅𝐫𝐢𝐝𝐚𝐲 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐚𝐭 𝐏𝐫𝐞𝐠𝐨 𝐏𝐚𝐭𝐭𝐚𝐲𝐚 ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ภายในงานได้รับความสนใจจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งทางโรงแรมอมารีพัทยา และห้องอาหารเปรโก้ ยังได้จัดกิจกรรม Lucky Draw จับรางวัลแกผู้โชคดี ลุ้นรับสิทธิพิเศษและส่วนลดห้องอาหาร เพื่อเป็นการสัมมนาคุณลูกค้าที่ได้เข้าร่วมงานในวันนี้

Prego Pattaya

Open : 7.00 pm. to 11.00 pm.

Reserve your table or more informations:

Call : 038 418 419Line : https://lin.ee/sHW02jH