เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตาน้ำข้าวของเมืองพัทยาระดับมืออาชีพ ที่ผันตัวจากสายเอ็นจีเนีย เข้าสู่วงการอสังหาฯ อย่างเต็มตัว ด้วยความท้าทายที่ชื่นชอบในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในสไตล์ลักชัวรี ตลาดอินเวสเมนท์เติบโตต่อเนื่อง ปักมุดเมืองท่องเที่ยว พัทยา – เกาะช้าง

กาวิน เฟอร์เฟค (Gavin Perfect) นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ฝั่งตะวันออกของไทย สัญชาติอังกฤษ ผู้ที่ชอบเล่นกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ และยังเป็นผู้บริหารผู้ก่อตั้ง บริษัท ESS Developments บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาเป็นไปของตนเองผ่านการสัมภาษณ์รอบพิเศษกับทีม REm Thailand

อธิบายเกี่ยวกับ ESS Developments ให้เราฟังหน่อย?

“กาวิน ESS Developments คือบริษัท ออกแบบก่อสร้างที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้เรายังเสนอบริการสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมส่วนบุคคล เรามีประสบการณ์มากมายในการสร้างโครงการที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมในประเทศไทยและทั่วเอเชีย โดยเคยทำงานให้กับแบรนด์ระดับโลกมาแล้ว และเริ่มสร้างโครงการที่อยู่อาศัยของตนเองในปี 2562 และทำการตลาดพูลวิลล่าสุดหรูในพัทยา-เกาะช้าง  โดย 2 โครงการแรกชื่อ Elegance Pool Villas ตั้งอยู่บนเกาะช้างซึ่งมีให้เช่าตลอดทั้งปี โครงการที่ 3 คือโครงการ Serenity Jomtien Pool Villas, ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งสร้างและขายหมดภายในเวลาไม่ถึงสองปี โครงการที่ 4 Serenity Residence Jomtien คอนโดโครงการแรกของเราสร้างเสร็จต้นปี 2566 โครงการที่ 5 Zensiri Villas Koh Chang เริ่มก่อสร้างในปี 2565  โครงการที่ 6 Zensiri Midtown Villas Pattaya โดยได้รับการอนุมัติในเดือนเมษายน พ.ศ. 2566 และตอนนี้บ้านตัวอย่างได้สร้างเสร็จพร้อมเข้าชมแล้ว”

จากจุดเริ่มต้นที่ตนเองเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมายังประเทศไทย ในช่วงปี 2000 โดยได้เข้ามาทำธุรกิจเกี่ยวกับเรียลเอสเตจในพัทยา ขายบ้าน ขายที่ดิน และได้มีโอกาสร่วมงานกับ โนวา กรุ๊ป ในตำแหน่งโปรเจกต์เมเนเจอร์ พัฒนา 6 – 7 โครงการ และได้ร่วมงานกับอีกหลายโปรเจกต์ด้วยกัน จนเกิดเป็นความหลงใหลในทำธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ และหลังจากได้สั่งสมประสบการณ์มาอย่างเต็มที่ ในปี 2020 จึงได้เผยโฉมโครงการ Serenity Jomtien Pool Villas  ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของตนเอง โดยพัฒนาบ้านในสไตล์พูลวิลล่า และคอนโดมิเนียมสุดหรูหรา ตั้งอยู่ย่านจอมเทียนสายสอง เจาะกลุ่มตลาดซื้อลงทุน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว

หลังจากประสบความสำเร็จโครงการย่านจอมเทียนและเป็นที่น่ายินดีอย่างมาก เราพร้อมเดินหน้าโครงการที่สอง ซึ่งโปรเจกตนี้โลเคชั่นใจกลางเมือง ย่านพัทยากลาง นับเป็นทำเลที่ร้อนแรงมาก โดยได้พัฒนาพื้นที่ขนาด 7.5 ไร่ เนรมิตบ้านพูลวิลล่าหรู จำนวน 26 ยูนิต พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่มีทั้งสระว่ายน้ำ จากุซซี่ ฟิตเนสและห้องประชุม แบบบ้านมีให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งแบบดีลักซ์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ 4 x 6.5 เมตร และแกรนด์ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ 4 X 8 เมตร เนื้อที่ขนาด 50 ตารางวา ราคาเริ่ม 17.5 ล้านบาท พร้อมได้นำเทคโนโลยีบ้านล้ำสมัย Smart Home ในใส่ไว้ในบ้านทุกหลัง อาทิ หลังคาโซลาเซลล์ และ Ev Home Charger สำหรับรถไฟฟ้า

และอีกหนึ่งโครงการที่เกาะช้าง Zensiri Villas Koh Chang ย่านหาดคลองพร้าว ห่างจากชายทะเลเพียง 300 เมตร มีทั้งหมด 15 ยูนิต มีบ้าน 3 แบบให้เลือก เน้นเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนตากอากาศ เหมาะสำหรับนักลงทุน ปล่อยเช่าราคาดีเริ่มต้น 75,000 บาทต่อเดือน หรือปล่อยรายวันได้ 8,000 – 9,000 ต่อวัน และที่พิเศษ คือ ลูกค้าที่เข้ามาพักที่วิลล่า สามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมเซ็นทารา ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กันได้ อาทิ ร้านอาหาร คาเฟ่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นบริการเสริมสุดพิเศษอภินันทนาการจากทาง Zensiri Villas Koh Chang

เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับนักลงทุนซื้อปล่อยเช่าเราการรันตผลตอบแทน 6% ระยะเวลาที่การันตีผลตอบแทนนาน 3 ปี จ่ายผลตอบแทนทุก ๆ 3 เดือน และยังมี สิทธิเข้าพักฟรี 14 วันต่อปี สามารถเลือกใช้สิทธิเข้าพักฟรีได้ทั้งที่ พัทยา และ เกาะช้าง

พร้อมกันนี้ทาง กาวิน  ยังได้แย้มถึงโปรเจกต์ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2567 โดยในครั้งนี้จะเป็นรูปแบบของคอนโดมิเนียมซุปเปอร์ลักชัวรี บนถนนพัทยาสายสอง โครงการมีความสูง 6 ชั้น มีห้องชุดพักอาศัยรวม 107 ห้อง เน้นรูปแบบห้องให้มีขนาดใหญ่ สวยหรู สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่ม 18.XX ล้านบาท

ส่วนโครงการ Zensiri Midtown Villas Pattaya เปิดบ้านตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ตั้งโครงการ ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 22 ถนนพัทยาสายสาม จ.ชลบุรี พร้อมทั้งเปิดให้ผู้สนใจ ผู้ซื้อ นักลงทุนได้เข้ามาเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง สำหรับลูกค้าผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และเยี่ยมชมโครงการได้ที่

สำหรับลูกค้าผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และเยี่ยมชมโครงการได้ที่
𝗟𝗲𝗮𝗱 𝗦𝗮𝗹𝗲𝘀 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗿
𝗪𝗵𝗮𝘁𝘀𝗔𝗽𝗽 – 𝟬𝟵𝟴.𝟵𝟳𝟴.𝟱𝟮𝟴𝟴
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: warunee@essdevelpments.com
www.essdevelopments.com

Copyright REm Thailand
เขียนโดย : วนิดา หล่อพิศาลชัย