สกอลล์ (Scholl) ผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าสุขภาพดีไซน์สวยมากว่า 100 ปีจากอิตาลี สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้วงการแฟชั่นกับการเผยสโลแกนใหม่ The Most Aesthetic Comfort Shoes – รองเท้าสกอลล์ สวย ใส่สบาย” ปรับลุคจากแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพสู่การเป็นแบรนด์แฟชั่นคุณภาพมาตรฐานอิตาลี ต่อยอดจากจุดแข็งในฐานะผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรมการดูแลสุขภาพรองเท้าที่ช่วยซัพพอร์ตทุกก้าวของผู้สวมใส่ที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 35 ปี

พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรับลุคใหม่เอาใจสายแฟชั่นกับคอลเลกชันใหม่ประจำปี 2024 นำทัพด้วยรองเท้าคอลเลกชัน Italy ส่งตรงจากเมืองแฟชั่น นำเสนอดีไซน์ทันสมัยที่แมตช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ทั้งหญิง-ชาย และดีไซน์ Genderless ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนธุรกิจที่มุ่งเน้นความยั่งยืนด้วยการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ สกอลล์ เผยเร่งเดินหน้าขยายฐานลูกค้า เพิ่มช่องทางการวางจำหน่ายเพื่อการเลือกซื้อรองเท้าที่สะดวกสบายของลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องภายใต้สโลแกนใหม่ “The Most Aesthetic Comfort Shoes – รองเท้าสกอลล์ สวย ใส่สบาย”

ในปี 1899 แบรนด์สกอลล์ ถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจของ ดร. วิลเลียม สกอลล์ ในการรังสรรค์รองเท้าที่แก้ปัญหาสุขภาพเท้าลดความเมื่อยล้าระหว่างเดิน และซัพพอร์ตการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวัน พร้อมยังออกแบบรองเท้าให้สวยงามตอบโจทย์เทรนด์และไลฟ์สไตล์ในทุกยุคทุกสมัยจนกลายเป็นแบรนด์รองเท้าคุณภาพเยี่ยมที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากตลาดทั่วโลกด้วยจุดแข็งด้านเทคโนโลยีพื้นรองเท้าที่ตอบโจทย์สรีระเท้าเพื่อ ความสบาย ความทนทาน และความสวยงาม โดยประเทศไทยได้เริ่มการจำหน่ายรองเท้าสกอลล์ในปี 1989 ถือเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่เข้ามาบุกเบิกตลาดรองเท้าสุขภาพในเมืองไทย ปัจจุบัน รองเท้าสกอลล์ในประเทศไทย จัดจำหน่ายผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1) เคาน์เตอร์รีเทลกว่า 150 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 2) ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่กว่า 100 ราย 3) ช่องทางอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ 5 ช่องทาง ได้แก่ Shopee, Lazada, TikTok Shop, Central Online และเว็บไซต์ Scholl ปัจจุบัน แบรนด์สกอลล์วางจำหน่ายอยู่กว่า 90 ประเทศทั่วโลก และในช่องทางออนไลน์

มร. มาร์ก วาโคล์ซ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช แอนด์ เอฟ ชูส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “สกอลล์ เป็นแบรนด์รองเท้าที่บุกเบิกการนำนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเท้ามารังสรรค์รองเท้าที่ทั้งสวยงามและใส่สบาย ในปี 2567 นี้ เราเดินหน้าขยายธุรกิจให้แบรนด์เติบโตต่อไปอย่างมั่นคง ตลาดรองเท้าในประเทศไทยถือว่ามีความคึกคักมาก แบรนด์ของเรายังคงยึดมั่นในคุณภาพควบคู่ไปกับการนำเสนอดีไซน์ทันสมัยจากประเทศอิตาลี มั่นใจว่าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจะถูกใจลูกค้าสกอลล์ทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจทั้งเรื่องสไตล์และสุขภาพมากขึ้น”

คุณจิณณา อัศวเหม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช แอนด์ เอฟ ชูส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ สกอลล์ฉลองความสำเร็จในฐานะแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพดีไซน์สวยทันสมัยที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 35 ปี ที่ผ่านมาเราครองใจผู้บริโภคด้วยสโลแกน “Love Every Step” –  “รักทุกก้าวเดิน” และในวันนี้ นอกจากสกอลล์อยากให้คนไทย รักการเดินด้วยรองเท้าสกอลล์แล้ว เราอยากฉลองความสำเร็จด้วยการเปิดตัวสโลแกนใหม่ ‘The Most Aesthetic Comfort Shoes รองเท้าสกอลล์ สวย ใส่สบาย’ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนควรได้สวมใส่รองเท้าที่สวยและใส่สบาย ในสไตล์ของทุกคน สกอลล์ นำเสนอรองเท้าคุณภาพสูง ภายใต้มาตรฐานวัสดุและดีไซน์จากอิตาลี ผสมผสานคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยพื้นรองเท้าทั้ง 5 เทคโนโลยี ธุรกิจของเรามีจุดแข็งที่ชัดเจน โดยเราต่อยอดจากความ‘Heritage’ ในฐานะผู้บุกเบิกด้านรองเท้าเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง พร้อมมุ่งสู่แบรนด์แฟชั่นที่มอบ ‘Aesthetic Comfort’ ความสบายที่ควบคู่ไปกับดีไซน์ สวยเก๋ แบบเข้ากับทุกลุค พร้อมดูแลซัพพอร์ตทุกก้าวด้วย ‘Technology’ เฉพาะของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นพื้น Biomechanics, Bioprint และพื้นรองเท้าเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เกิดจากความเชี่ยวชาญกว่า 100 ปีในการผลิตรองเท้าที่มีงานวิจัยมากมายรับรอง

ปัจจุบัน เราเล็งเห็นว่าคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น แต่มักกลัวว่ารองเท้าสุขภาพจะมีดีไซน์ที่ไม่เข้ากับการใช้งาน เช่นการทำงาน หรือการเที่ยวที่สบาย ๆ เราจึงนำอินไซต์ตรงนี้ มาผสานกับเทคโนโลยีเพื่อซัพพอร์ตสรีระของเท้า บวกกับความเชี่ยวชาญด้านดีไซน์ เพื่อรังสรรค์เป็นคอลเลกชันสำหรับทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และ Unisex ที่สวยงามไม่ซ้ำใครในราคาที่คุ้มค่า รองเท้าทุกคู่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน และเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่ทนทาน สบายเท้าและรองรับทุกไลฟ์สไตล์ มั่นใจว่าคอลเลกชันพิเศษประจำปี 2024 จะตอบโจทย์คนไทยทั้งในด้านความสวยและความใส่สบายเข้ากับทุกสไตล์ เพราะในปีนี้เรานำทัพด้วยคอลเลกชันใหม่ทั้ง Italy Collection และเสริมทัพด้วย Thai Collection ที่เป็นรูปแบบใหม่ มีความเป็น Aesthetic สวยงาม แบบลงตัวมากขึ้น และยังคงเอาใจคนรักสุขภาพเท้าเหมือนเดิม ในปีนี้เราเดินหน้าขยายธุรกิจผ่านการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ลูกค้าเข้าถึงได้สะดวกขึ้น และขยายตลาดไปในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก”

สกอลล์ ส่งคอลเลกชันใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 พร้อมตัวเลือกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และ Unisex ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งในแบบรองเท้าแตะ รองเท้าลำลอง รองเท้ารัดส้นแฟชั่น และรองเท้าผ้าใบ ในดีไซน์ทันสมัยเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวของคนรุ่นใหม่ช่วยอัปลุคสวยมีสไตล์ และคำนึงถึงสุขภาพเท้าที่ดี รองเท้าสกอลล์พัฒนาจากเทคโนโลยีที่ซัพพอร์ต และรองรับเท้าทุกรูปทรง เพื่อผ่อนคลายจากการเดินและยืนนาน ๆ รองเท้าของเราผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง โดยพื้นรองเท้าที่มีเทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่นเรื่องความสบายของสกอลล์ อาทิ

  • เทคโนโลยี Biomechanics: เสริมอุ้งเท้าซึ่งจะทำให้การเดินสบายมากยิ่งขึ้น และช่วยปรับโครงสร้างเท้าให้สุขภาพเท้าดียิ่งขึ้น เหมาะกับผู้มีภาวะเท้าแบน
  • เทคโนโลยี Bioprint: ออกแบบเพื่อรองรับส่วนโค้งของสรีระเท้า กระจายน้ำหนัก ช่วยกระชับส้นเท้า นิ้วเท้า และฝ่าเท้าให้เดินสบายยิ่งขึ้น
  • เทคโนโลยี General Comfort: เบาสบาย วัสดุแข็งแรงทนทานพร้อมลุยได้ทุกสภาวะ
  • เทคโนโลยี Massage: พื้นที่เป็นคลื่นหรือปุ่ม เพื่อช่วยนวด ผ่อนคลายเท้า สวมใส่สบาย ลดความเมื่อยล้า
  • เทคโนโลยี Memory Cushion: จดจำการเดิน เพิ่มความสบาย น้ำหนักเบา รองรับแรงกระแทก

นอกจากนี้ สกอลล์ ยังขับเคลื่อนการทำธุรกิจควบคู่ไปกับความยั่งยืน ผ่านการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและดำเนินการผลิตโดยคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แบรนด์ยังคงเดินหน้ารังสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อสุขภาพเท้า พร้อมนำเสนอดีไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ในฐานะแบรนด์รองเท้าชั้นนำของโลกจากอิตาลี

สำหรับอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติม โปรดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของสกอลล์ ประเทศไทย:

เว็บไซต์: https://schollshoesthailand.com

Facebook: https://www.facebook.com/SchollShoesThailand

Instagram: https://www.instagram.com/Schollshoesthailand/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Schollshoesthailand

Line: https://page.line.me/schollshoes