วันที่ 8 ส.ค. 66 ณ ห้องประชุม โรงแรมอวานี พัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคกลางและภาคตะวันออกสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วย คุณ Jacky Ong ประธาน CCF & CWF 2023 นพ.กำพล ศรีวัฒนกุล ประธานกฎบัตรสุขภาพ คุณ Ben Lee ประธานร่วม CCF & CWF 2023 ร่วมแถลงข่าวงาน “CISW Cann Festival & CISW Wellness Festival ครั้งที่ 2” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 – 10 กันยายน 2566 ณ เซ็นทรัล พัทยา 

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการพัฒนากัญชาทางการแพทย์ และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของประเทศไทย และสร้างโอกาสให้ประเทศกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับกัญชาทางการแพทย์ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สุขภาพแบบองค์รวม และการพัฒนาส่วนบุคคล เสริมประสิทธิภาพโดย บล็อกเชน เทคโนโลยี AI และวิทยาศาสตร์ โดยได้เลือกเมืองพัทยาเป็นพื้นที่ในการจัดงาน ด้วยเล็งเห็นศักยภาพของเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในงาน CISW Cann Festival Thailand ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2565

งานดังกล่าวเป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู โฮลดิ้งกรุ๊ป จำกัด บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู กรีน เวิลด์ จำกัด บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท ไบโอคอรซัลท์ จำกัด กฎบัตรแห่งชาติ เมืองพัทยา และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ทั้งในและต่างประเทศ

ภายในงานนี้จะหลายประเทศจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมและมีกิจกรรมต่างๆ เช่น บูธนิทรรศการกว่า 100 บูธ การพูดคุยเรื่องกัญชาทางการแพทย์และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การจับคู่ธุรกิจ/เน็ตเวิร์คกิ้ง คลินิกสปาเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยแท้ เครื่องสำอาง และเครื่องจักรจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาหารเครื่องดื่ม และอีกมากมาย

ติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ciswcannfestival/