โอเชียน มารีน่า จอมเทียน เป็นผู้บุกเบิกวิถีชีวิตทางทะเลในอ่าวไทยมานานกว่า 30 ปี ซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้รับรางวัล”Best Marina Berth Facilities in Thailand” ในงาน Robb Report Thailand Best Of The Best Yachting รางวัลอันทรงเกียรติ

แนวทางการพัฒนาและการขยายตัว ของโอเชียน มารีน่า จอมเทียนเป็นที่รู้จักในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งในการตอบสนองจำนวนเรือยอชต์ที่มาเยือนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องการสำรวจพื้นที่ล่องเรืออันน่าทึ่งของอ่าวไทย โอเชียน มารีน่า จอมเทียน ยังระบุถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของการเป็นเจ้าของเรือไทยตั้งแต่เนิ่นๆ และปรับการขยายตัวให้สอดคล้องกับความต้องการเหล่านี้ ปัจจุบัน โอเชียน มารีน่า จอมเทียน ได้กลายเป็นท่าจอดเรือทางเลือกสำหรับเจ้าของเรือชาวไทยบนชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากโอเชี่ยน มาริน่า จอมเทียน รางวัลนี้เป็นการยกย่องการทำงานหนักของทีมมารีน่าตลอดจนนวัตกรรมและบริการที่ต่อเนื่องของพวกเขาที่มีต่อลูกค้าของเรา โอเชียน มารีน่า จอมเทียน เปิดตัวในปี พ.ศ. 2532 เป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจสำคัญของอุตสาหกรรมทางทะเลของประเทศไทย และยังคงเป็นผู้นำในด้านบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทางทะเล เพื่อรองรับเรือยอชท์ทุกขนาด เจ้าของ และลูกเรือจากทั่วโลก” ณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการโอเชียนเพอร์ตี้จำกัด กล่าว

ณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ที่สองจากซ้าย) และสก็อตต์ ฟินสเตน ผู้ดูแลท่าเรือ โอเชียน มาริน่า จอมเทียน (ที่สองจากขวา) ขึ้นรับรางวัลร่วมกับทีมงานโอเชี่ยน มารีน่า จอมเทียน

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 โอเชียน มารีน่า จอมเทียน ได้ดำเนินโครงการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของท่าเทียบเรือ ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนท่าเทียบเรือ การอัพเกรดโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานและน้ำประปา ตลอดจนการเพิ่มจำนวนท่าเทียบเรือ จากความจุ 200 ท่า ในปี 2554 ได้เพิ่มจอดเรืออีก 255 ท่า ทำให้ที่นี่เป็นท่าจอดเรือที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปัจจุบัน ด้วยท่าเทียบเรือเปียก 455 ท่า จอดเรือพ่วง 100 ท่า และท่าเทียบเรือรถพ่วง 100 ท่า และฐานแข็งสำหรับเรือ 30 ลำ

“เป้าหมายหลักของเราที่โอเชี่ยน มาริน่า จอมเทียน คือการจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราและมาตรฐานการบริการสูงสุด เราได้ลงทุนอย่างมากในสิ่งอำนวยความสะดวกและการขยายท่าจอดเรือในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากเรือยอทช์ทั้งในและต่างประเทศ” สก็อตต์ ฟินสเตน ผู้ดูแลท่าเรือแห่งโอเชียน มาริน่า จอมเทียน กล่าวเสริม

“นอกเหนือจากการเยี่ยมชมเรือยอชท์นานาชาติแล้ว ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เรายังได้เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากของคนไทยที่ซื้อเรือ เพลิดเพลินกับวิถีชีวิตทางทะเล และตั้งถิ่นฐานที่โอเชียน มารีน่า จอมเทียน และเรายังเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของซูเปอร์ยอชต์ที่มาเยือนพื้นที่นี้ อันที่จริงปี 2023 ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา แต่ยังต้อนรับซูเปอร์ยอทช์จำนวนมากเป็นประวัติการณ์มาที่โอเชียน มาริน่า จอมเทียน”

เพื่อเป็นการรับรู้ถึงจอมเทียนในฐานะสถานที่พักผ่อนระดับพรีเมียมในพัทยา โอเชียน มาริน่า ยอร์ช คลับ จึงเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น โอเชียน มาริน่า จอมเทียน เมื่อต้นปีนี้ นอกเหนือจากการขยายท่าจอดเรือแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกบนบกยังได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยการปรับปรุงและขยายรีสอร์ทริมท่าจอดเรือยอดนิยม ซึ่งขณะนี้ได้เปิดใหม่อีกครั้งในชื่อโอเชียน มารีน่า รีสอร์ท พัทยา จอมเทียนพร้อมทั้งอัปเกรดร้านอาหารและเครื่องดื่ม และ RIVA ริมท่าจอดเรือที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เป็นร้านอาหารและบาร์

โอเชียน มารีน่า จอมเทียน อยู่ในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ เป็นประตูสู่อ่าวไทย พร้อมประสบการณ์ล่องเรือยอร์ชที่ดีที่สุดอยู่ใกล้แค่เอื้อม ด้วยเกาะที่งดงามและส่วนใหญ่ที่ยังไม่ได้รับการพัฒนาซึ่งใช้เวลานั่งเรือไปไม่ไกล อ่าวไทยจึงมีน้ำทะเลใส หาดทรายขาว ล่องเรือได้ตลอดทั้งปี และสัตว์ทะเลที่ลานตาซึ่งล้วนแต่รอให้คุณไปสำรวจ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอเชี่ยน มาริน่า จอมเทียน เยี่ยมชมได้ที่ www.oceanmarinajomtien.com และติดตามข่าวสารล่าสุดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่อไปนี้:

เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/oceanmarinajomtien
อินสตาแกรม : www.instagram.com/omycmarina