เพลิดเพลินกับอาหารจีนระดับพรีเมียมหลากหลายเมนู อาทิ อาหารจีนสูตรดั้งเดิม เป็ดปักกิ่ง และติ่มซำโฮมเมด กับ “Opulent Chinese Sunday Brunch” มื้อแห่งความสุขและความมั่งคั่งในวันอาทิตย์สำหรับทุกครอบครัว

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ” (Chatrium Grand Bangkok) ไอคอนแห่งการพักผ่อนระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยาม เปิดตัว “Opulent Chinese Sunday Brunch” บุพเฟต์อาหารจีนวันอาทิตย์ระดับพรีเมี่ยม ชวนนักชิมมาลิ้มลองเมนูต้นตำรับแสนอร่อยฝีมือเชฟชั้นนำ ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นเป็ดปักกิ่ง บอสตันล็อบสเตอร์ หมูกรอบฮ่องกง หอยเป๋าฮื้อ กระเพาะปลา ติ่มซำโฮมเมด และเมนูพรีเมี่ยมอื่น ๆ อีกมากมาย!

“Opulent Chinese Sunday Brunch” มื้อแห่งความสุขและความมั่งคั่งในวันอาทิตย์สำหรับนักชิมทุกท่านพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ซาวิโอ (Savio) จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ตั้งอยู่ชั้น 1 โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ พร้อมพาผู้ชื่นชอบอาหารจีน เสมือนอยู่อาณาจักรจีนกลางยุคกลาง ที่มั่งคั่งไปด้วยเมนูต้นตำรับมากมาย ซึ่งปรุงอย่างพิถีพิถันโดย เชฟณัฐวุฒิ สีหา เชฟผู้มีพรสวรรค์ ด้วยประสบการณ์กว่าสองทศวรรษ และได้รับการฝึกฝนจากเชฟชาวจีนจากห้องอาหารจีนชั้นนำ จนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนโดยเฉพาะ

ภายใต้แนวคิดการผสานอาหารจีนดั้งเดิมเข้ากับซันเดย์บรันซ์สุดคลาสสิก Opulent Chinese Sunday Brunch จะนำเสนอประสบการณ์การรับประทานแนวใหม่ที่ทำให้หลงรักอาหารจีนมากกว่าที่เคย ด้วยเมนูรสเลิศนานาชนิด พร้อมโชว์ลีลาการปรุงอาหารสด ๆ ที่ครัวเปิดแบบ Live Station สร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก

อาหารทุกเมนูปรุงด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ หอยเป๋าฮื้อ บอสตันล็อบสเตอร์ ปลาเก๋า และกุ้งแม่น้ำ ความพิเศษคือตลอดมื้อสายวันอาทิตย์ เชฟณัฐวุฒิจะออกมาต้อนรับนักทานทุกท่าน และเสิร์ฟ “เป็ดปักกิ่ง” สูตรซิกเนเจอร์ด้วยตนเองที่โต๊ะแบบไม่อั้น ยังมี “รถเข็นติ่มซำ” ที่จะทัวร์ไปรอบ ๆ ร้านเพื่อนำเสนอ “ติ่มซำโฮมเมด” ให้ได้เลือกแบบจุใจ ได้แก่ กุ้งล็อบสเตอร์บอสตัน ฮะเก๋าในน้ำรสเผ็ด ฮะเก๋าผักโขม ฮะเก๋าทรัฟเฟิล ขนมจีบฟัวกราส์ และอีกมากมาย

คนรักอาหารปิ้งย่างต้องไม่พลาด “หมูหันรสเลิศ” และ “หมูกรอบฮ่องกง” ส่วนเคาน์เตอร์เทปันยากิจะเสิร์ฟ “ผัดขนมผักกาดกุ้งสด” และ “กุ้ยช่ายจีน” ในขณะที่ “ซุปรสเลิศ” มีให้เลือกมากมาย ได้แก่ กระเพาะปลาและปู ซุปปลาเสฉวน พระกระโดดข้ามกำแพง และก๋วยเตี๋ยวน้ำ ที่ท้อปปิ้งจัดเต็มทั้งหมูย่างและเกี๊ยวตัวอวบอ้วน

นอกจากนั้น ยังมีอาหารทะเลสด ๆ อาทิ กุ้งลายเสือ ก้ามปู ปูม้า กุ้งเครย์ฟิช หอยหลอดสเปน หอยแมลงภู่ และหอยบาบิโลน ส่วนซูชิเลิฟเวอร์ เชฟโซนอาหารญี่ปุ่นรอต้อนรับด้วยซูชิ ซาซิมิ มากิ และนิกิริสดใหม่แบบไม่อั้น ปิดท้ายด้วยตัวเลือกขนมหวานมากมาย โดยเฉพาะขนมหวานที่ให้กลิ่นอายความเป็นจีนอย่างแท้จริง ทั้ง เยลลี่หอมหมื่นลี่ ขนมงาดำ ฯลฯ พร้อมจิบชาจีนรสชาติดีแบบไม่จำกัดได้ตลอดมื้อ

แดเนียล เคอร์ (Daniel Kerr) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนออาหารซันเดย์บรันซ์อาหารจีนอันหรูหราที่ Savio ห้องอาหารนานาชาติที่มีชีวิตชีวาของเรา ซึ่งรังสรรค์อาหารต้นตำรับจากทั่วทุกมุมโลก และอาหารจีนของเรานับเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล นี่จึงเป็นหนึ่งในอาหารมื้อสายวันอาทิตย์แบบจีนโดยเฉพาะที่โรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่จะเสิร์ฟความอร่อยให้กับนักทานด้วยฝีมือการปรุงอย่างเชี่ยวชาญและวัตถุดิบพรีเมี่ยม เรามั่นใจว่าซันเดย์บรันซ์อาหารจีนนี้จะประทับใจทุกคนอย่างแน่นอน

“Opulent Chinese Sunday Brunch” มื้อแห่งความสุขและความมั่งคั่งในวันอาทิตย์สำหรับทุกครอบครัว ให้บริการทุกวันอาทิตย์ ณ​ ซาวิโอ (Savio) ชั้น 1 โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 (เวลา 12.00-15.00 น.) ราคาเพียง 2,688++ บาท (สำหรับผู้ใหญ่) และ 1,344++ บาท (สำหรับเด็ก) แพ็กเกจเครื่องดื่มแบบไม่อั้น 788 บาทต่อคน และพิเศษสุดเมื่อจอง 3 ท่านขึ้นไป จะได้รับส่วนลด “มา 4 จ่าย 3” อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.chatrium.com/grandbangkok/dining/savio หรือ www.opentable.co.th/r/savio-bangkok อีเมล info.cgb@chatrium.com โทรศัพท์ +66 (0) 2126 7999 และติดตามข่าวสาวได้ทาง Facebook และ Instagram