ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ (Heineken Experience) เดินหน้าเข้าถึงคนรุ่นใหม่ในมิติโลกดนตรี ปล่อยมิวสิคแคมเปญ “Refresh Your Music” พร้อมเปิดประสบการณ์ดนตรีให้สนุกกว่าที่เคยผ่านคอนเซ็ปต์ “Music sounds better when it’s shared” ชวนคนรุ่นใหม่และผู้ที่มีแพชชั่นทางดนตรีมาปล่อยไหล กับทุกแนวเพลงตามสไตล์คุณ ส่งโจทย์ให้ทุกคนมารีมิกซ์เพลง “ปล่อยไหล (Let it Flow)” ของ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ The Toys และ Pyra

โดยมีพาร์ทเนอร์สายดนตรีอย่าง “Cat Radio” เตรียมเปิดเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ให้ผู้ร่วมแคมเปญได้มีเวทีเป็นของตัวเอง ผ่านแพลตฟอร์ม “Bedroom Studio” รายการวิทยุที่ขึ้นชื่อเรื่องการบุกเบิกซาวน์ใหม่ทางดนตรี เริ่มเปิดให้ส่งผลงานเพลงตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ – 18 มีนาคม 2567 โดยผู้ชนะเลิศจะได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นงาน “BEDROOM FEST” ร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมาย ในวันที่ 6-7 เมษายนนี้

“Refresh Your Music” นับเป็นมิวสิคแคมเปญแรกของแบรนด์ Heineken Experience ที่เลือกผลงานเพลง “ปล่อยไหล (Let it Flow)” มาใช้เป็นเพลงหลักในแคมเปญและชวนให้คนรุ่นใหม่ที่มีแพชชั่นทางดนตรี มาเรียบเรียงเนื้อร้อง ทำนอง และดนตรี ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อให้ทุกคนสามารถแสดงศักยภาพและทักษะทางด้านดนตรีออกมาได้อย่างเต็มที่

หนึ่งในความพิเศษของแคมเปญนี้ คือการทำงานร่วมกันของ Heineken Experience และ Bedroom Studio ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการเปิดพื้นที่และสร้างโอกาสให้คนที่มีความสามารถทางดนตรีได้มีเวทีปล่อยของ โดยผสานแอดติจูดของแบรนด์เข้ากับแนวคิดของ Bedroom Studio ที่เชื่อว่าศิลปินส่วนใหญ่มักจะเริ่มทำเพลงในห้องนอน ซึ่งแรกๆ อาจเป็นเพลงที่ไม่มีใครรู้จัก แต่ในอนาคตเพลงจะดังและศิลปินเหล่านี้จะได้ไปแสดงบนเวทีใหญ่ Bedroom Studio จึงเป็นแพลตฟอร์มที่เน้นเปิดเพลงของศิลปินหน้าใหม่ที่มีแนวเพลงหลากหลาย และเป็นพื้นที่ปล่อยเพลงที่แรกๆ ของเพลงฮิตจากศิลปินดังมากมาย ตัวอย่างเช่น หน้าหนาวที่แล้ว (The Toys) กอดตัวเอง (Lipta) ปล่อยให้ตัวฉันไป (Moving and Cut) ที่เปิดครั้งแรกในช่วงรายการ Bedroom Studio

และในฐานะที่ The Toys เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Heineken Experience และหนึ่งในรุ่นพี่เบดรูมที่มีชื่อเสียง แคมเปญ “Refresh Your Music” จึงเริ่มต้นขึ้นด้วยการเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่และแฟนๆ มาร่วม Duet กับ The Toys ในเพลงปล่อยไหล ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok @HeinekenExperience_TH เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Heineken Experience Hoodie จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 39,800 บาท โดยเริ่ม Duet ตามสไตล์ของตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2567

ที่สำคัญไปกว่านั้น ศิลปินหน้าใหม่ที่พร้อมขึ้นโชว์เวทีเดียวกับรุ่นพี่เบดรูมอย่าง The Toys และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย เตรียมเสียงร้อง เครื่องดนตรี และเพื่อนในวงให้พร้อม และมารีมิกซ์เพลงปล่อยไหลให้โดดเด่นและเป็นสไตล์ของตัวเองที่สุด เพื่อรับโอกาสในการเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้เล่นบนเวที “REFRESH STAGE” ในงาน BEDROOM FEST โดยมีรายละเอียดและกติกาในการเข้าร่วมแคมเปญ ดังนี้

ส่งคลิปการแสดงสดเพลง “ปล่อยไหล (Let it Flow)” ในสไตล์ตนเอง 1 เพลงและคลิปการแสดงสดเพลงของตนเองอีก 1 เพลง ในเฟซบุ๊ก Cat Radio โดยคอมเมนต์ใต้โพสต์โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ LET IT FLOW: REFRESH YOUR MUSIC

แชร์โพสต์และชวนเพื่อนมาเชียร์มาไลก์ ลุ้นรับรางวัล Popular Vote

ตัดสินโดยคณะกรรมการ นำโดย ดีเจวราฤทธิ์ เจ้าของช่วง Bedroom Studio และ The Toys
รุ่นพี่เบดรูมเจ้าของเพลง “ปล่อยไหล (Let it Flow)”

วงที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ขึ้นแสดงบนเวที REFRESH STAGE ในงาน BEDROOM FEST ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 7 เมษายน 2567

การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของแคมเปญ “Refresh Your Music” พร้อมการประกาศผลรางวัล และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience TH และ LINE @HeinekenExperience หรือที่เฟสบุ๊ก Cat Radio